H

TẠO HIỆU ỨNG LOADING CHO BLOGSPOT/WEBSITE

Hôm nọ mình có share 10 bức ảnh loading max chất, nhưng mình sợ nhầm bạn không biết xài như thế nào thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chèn các ảnh đó vào BLogspot/Website để tạo hiệu ứng loading !
H
CÁCH THỰC HIỆN:
Bước 1: Truy cập quản trị blogger - Chủ đề - Chỉnh sửa HTML.
Bước 2: Copy và paste đoạn CSS sau lên trước thẻ ]]>
#blogtn-loader { position: fixed!important; top: 0; right: 0; bottom: 0; left: 0; z-index: 9999; background:#0C0C0C url('https://1.bp.blogspot.com/-8hAqdq_eklU/V7Mk-3Qi1DI/AAAAAAAAAWw/UpoDXSwZlz4nG7KDaEP9CHGYrcQvQj_pACLcB/s1600/LOADING%2B%2528blogtruongnguyen.blogspot.com%2529.gif') no-repeat 50% 30%; color: #FFF; display: none; font: 0/0 a; text-shadow: none; padding: 1em 1.2em; }
Bước 3: Tiếp tục chèn đoạn js sau lên trước thẻ

Bước 4: Lưu template và chiêm ngưỡng thành quả.
Ở Bước 2 các bạn thay link có đuôi .gif thành link ảnh loading động gif khác mình đã share nhé !
Chúc các bạn thành công !
TẠO HIỆU ỨNG LOADING CHO BLOGSPOT/WEBSITE Reviewed by Vũ Việt Hoàng on tháng 10 19, 2017 Rating: 5
Bài Viết Này Được Viết Bởi Vũ Việt Hoàng - Có 0 Bình Luận.

Không có nhận xét nào:

Copyright © 2017 Thanh Huy IT
Thiết Kế Bởi : Lê Tự Thanh Huy

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN CHO THANH HUY IT

Chào các bạn, do mình không có nhiều thời gian để ra bài viết hằng ngày được nên mình sẽ tuyển thêm người viết bài cho blog. XEM CHI TIẾT